Hiện nay, thị trường Contact Center đang trở thành một phần quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng hiệu quả và đang tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, và có một số công nghệ đang nổi lên và dự đoán sẽ chiếm lĩnh thị trường Contact Center trong tương lai gần. Dưới đây là 10 công nghệ tiềm năng mà thì trường Contact Center mà V9 Tech muốn mang đến cho bạn để có thể sử dụng để cải thiện hoạt động của mình:
Công nghệ ảo là gì?
Công nghệ ảo (hay còn được gọi là thực tế ảo) là một hệ thống kỹ thuật và có phần mềm được sử dụng để tạo ra một môi trường giả lập hoặc tương tác mô phỏng trong thế giới thực. Nó bao gồm thì trường Contact Center sự kết hợp của các yếu tố như hình ảnh, và âm thanh và các phương pháp giao tiếp để tạo ra một trải nghiệm mà người dùng có cảm giác như đang tham gia vào một thế giới hoàn toàn ảo.
Công nghệ ảo thường sử dụng một số các thiết bị đặc biệt như kính thực tế ảo (VR), và thiết bị cảm biết chuyển động và các bộ điều khiển tương tác để tạo ra thì trường Contact Center để có một môi trường mô phỏng có tính tương tác cao. Người dùng có thể tham gia vào một môi trường này bằng cách di chuyển, để tương tác với các đối tượng và thực hiện các hoạt động giống như trong thế giới thực.
Ứng dụng của công nghệ ảo rất đa dạng. Nó có thể được sử dụng trong giải trí, bao gồm như trò chơi điện tử, trình diễn nghệ thuật và phim ảnh. Ngoài ra, còn có các công nghệ ảo cũng có ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục, y tế, kiến trúc, thiết kế sản phẩm và nhiều ngành công nghiệp khác.
Top 10 công nghệ sẽ chiếm lĩnh thị trường Contact Center
1. Trí tuệ nhân tạo (AI)
AI đã và đang ngày càng được áp dụng rộng rãi trong trên thì trường Contact Center các trung tâm liên hệ. Công nghệ AI nó có thể tự động phân loại cuộc gọi, và cung cấp hỗ trợ tự động qua chatbot, nó còn giúp định hướng cuộc gọi và tối ưu hóa quy trình phục vụ khách hàng.
Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực trong khoa học máy tính và có các công nghệ thông tin nghiên cứu và phát triển các hệ thống có khả năng tự học, ngoài ra thì trường Contact Center tự động và còn thực hiện các nhiệm vụ thông minh mà trước đây chỉ có con người có thể thực hiện.
Hỗ trợ tự động qua chatbot: AI có thể được sử dụng để phát triển các chatbot thông minh, và có khả năng tương tác với khách hàng và các nhu cầu giải quyết các yêu cầu thông qua công nghệ ngôn ngữ tự nhiên. Phân tích dữ liệu và báo cáo
2. VoIP Softphone
3. Ghi âm cuộc gọi
4. Call Queuing
5. CRM
6. Popup
7. SIP Trung kế
8. VoIP
9. PBX
10. Công nghệ Cloud
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi. Hy vọng những thông tin V9 Tech cung cấp sẽ hữu ích với bạn. Hãy theo dõi chúng tôi qua các kênh truyền thông để nhận được những thông tin mới nhất về doanh nghiệp.
Mọi thắc mắc bạn đọc vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Công Nghệ V9
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà TH Office, Số 3/3, Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hotline: 19002177
Website: v9.com.vn
Facebook: V9 Tech JSC
Email: info@v9.com.vn