Tổng đài 1800 là gì? Tính năng và ưu nhược điểm của tổng đài

3
5/5 - (1 bình chọn)

Tổng đài 1800 là một giải pháp trọng yếu cho doanh nghiệp trong việc duy trì và quản lý mối quan hệ với khách hàng. Trong bài viết này, V9 sẽ giới thiệu về tổng đài 1800, điểm mạnh và hạn chế cùng với một số đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài 1800 hàng đầu.

Tổng đài 1800

1. Giới thiệu về tổng đài 1800

Tổng đài 1800, còn được gọi là tổng đài miễn phí, là một hệ thống điện thoại đặc biệt cho phép khách hàng gọi đến một doanh nghiệp mà không phải trả phí cho cuộc gọi. Điều này không chỉ tạo thuận lợi cho khách hàng, mà còn tạo cơ hội tốt cho doanh nghiệp tạo dựng mối quan hệ và tương tác tốt hơn với khách hàng.

mien cuoc hotline 1800
Tổng đài 1800

2. Ưu điểm của tổng đài 1800

  • Thuận tiện cho khách hàng: Tổng đài 1800 tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi họ có thể gọi điện thoại miễn phí để hỏi về sản phẩm, dịch vụ hoặc thực hiện các giao dịch.
  • Tạo ấn tượng tốt: Doanh nghiệp có tổng đài 1800 thường tạo ấn tượng tốt với khách hàng, cho thấy họ quan tâm đến việc tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc gọi của khách hàng.
  • Phân tích dữ liệu: Một số hệ thống 1800 cung cấp tính năng theo dõi cuộc gọi, giúp doanh nghiệp phân tích dữ liệu để nâng cao chất lượng dịch vụ.

3. Nhược điểm của tổng đài 1800

  • Chi phí: Thường xuyên phải trả phí cho dịch vụ 1800 có thể gây tác động đến ngân sách của doanh nghiệp.
  • Phụ thuộc vào mạng: Tổng đài 1800 phụ thuộc vào mạng điện thoại, vì vậy sự cố về mạng có thể ảnh hưởng đến khả năng liên lạc với khách hàng.

4. Các đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài 1800 hàng đầu tại Việt Nam

  1. Viettel Post – VNPostCall: Là một phần của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Viettel Post cung cấp dịch vụ 1800 dưới thương hiệu VNPostCall. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông và dịch vụ khách hàng, VNPostCall cung cấp giải pháp tổng đài 1800 hiện đại và linh hoạt cho doanh nghiệp.
  2. FPT Telecom – FPT Call Center: FPT Telecom là một trong những công ty viễn thông hàng đầu tại Việt Nam và cũng cung cấp dịch vụ 1800 thông qua dịch vụ FPT Call Center. FPT Call Center đem lại những giải pháp liên lạc hiệu quả cho doanh nghiệp, kết hợp tích hợp các dịch vụ nâng cao.
  3. MobiFone Business – MobiFone 1800: MobiFone Business là một phần của MobiFone, một trong ba nhà mạng lớn tại Việt Nam. Dịch vụ tổng đài 1800 của MobiFone Business cung cấp sự linh hoạt và tiện ích cho việc tương tác với khách hàng.
  4. VinaPhone Business – VNPT VinaPhone 1800: VinaPhone Business, thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), cũng cung cấp dịch vụ tổng đài 1800 dưới thương hiệu VNPT VinaPhone 1800. Dịch vụ này hỗ trợ doanh nghiệp tạo dựng mối quan hệ khách hàng hiệu quả.
  5. VTC Intecom – VTC 1800: VTC Intecom là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp liên quan đến viễn thông và công nghệ thông tin. Dịch vụ tổng đài 1800 của VTC Intecom mang đến sự tiện ích trong việc quản lý liên lạc khách hàng.

Tổng đài 1800 không chỉ đơn thuần là một phương tiện liên lạc mà còn là công cụ quan trọng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Bằng cách hiểu rõ ưu nhược điểm của 1800 và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp, doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu suất kinh doanh và tạo sự hài lòng cho khách hàng. Công ty cổ phần công nghệ V9 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài Call Center, Contact Center,… tương thích với toàn bộ các đầu số hotline như 1800, 1900,…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Công nghệ V9

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà TH Office, Số 3/3, Duy Tân, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội

Hotline: 19002177

Website: v9.com.vn

Facebook: V9TechJSC

Email: Info@v9.com.vn

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo