callbot 6

CALLBOT- TỔNG ĐÀI THÔNG MINH
ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI

callbot 2 Xử lý hàng ngàn cuộc gọi trong tích tắc
callbot 2 Ngôn ngữ tự nhiên có thể thay thế con người
callbot 2 Có thể tương tác đa ngôn ngữ
callbot 2 Giảm thiểu chi phí vận hành
callbot 2 Nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của Khách hàng
Liên hệ tư vấn
Callbot Tong dai thong minh7

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG!

Callbot Tong dai thong minh8
icon 2    500+
DOANH NGHIỆP SỬ DỤNG
icon 3 1000000+
CUỘC GỌI MỖI NGÀY
icon 1   1000+
KỊCH BẢN ĐƯỢC TẠO RA
icon 5   50 %
TIẾT KIỆM 50% CHI PHÍ
Liên hệ tư vấn
logo
logo Hai Au Chuan slogan 1 1400x431 1
Untitled 1
pc logo jac c5adf2a4b7ec4edda8b97561c552791b

CÁC VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP GẶP PHẢI

4 1

Tốn nhiều thời gian cho việc Telesales

    3 1

Không có chân dung 360 của Khách hàng

14 1

Chi phí và nguồn lực vận hành lớn

6 1

Hạn chế trong việc theo dõi và báo cáo

5 1

Số lượng nhân viên gọi ra đông, nhưng hiệu suất kém

11 1

Cần phải đào tạo nhân viên liên tục mà vẫn không đáp ứng
callbot3

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA CALLBOT

Khi người dùng gọi điện, callbot sẽ sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói để chuyển đổi lời nói của người dùng thành văn bản. Đây là bước đầu tiên để hệ thống hiểu được nội dung và yêu cầu của người dùng.

callbot 3

Sau khi lời nói được chuyển thành văn bản, callbot sẽ phân tích ngữ nghĩa, ngữ cảnh và ý định của người dùng. Công nghệ NLP giúp callbot hiểu rõ nội dung, ngay cả khi người dùng nói không theo một mẫu cố định.

callbot 4

Dựa trên thông tin đã phân tích, callbot sẽ chọn câu trả lời phù hợp hoặc thực hiện các hành động cần thiết. Phản hồi này có thể là câu trả lời trực tiếp hoặc hướng dẫn người dùng thực hiện một thao tác cụ thể.

callbot 9

Cho phép hệ thống callbot chuyển đổi văn bản thành giọng nói tự động để giao tiếp với người dùng

TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA CALLBOT

v9 pbx tong dai ao

HỆ SINH THÁI TÍCH HỢP SẴN

callbot 3Kết nối với V9 ECM- kho CSDL của doanh nghiệp

callbot 3Kết nối với các hệ thống V9 CRM để quản lý và CSKH

callbot 3Tích hợp với các hệ thống báo cáo, đánh giá phân tích cuộc gọi- V9 VQC

Liên hệ tư vấn

CÁC LĨNH VỰC ÁP DỤNG

callbot linh vuc

BẤT ĐỘNG SẢN

  • Hệ thống tự động gọi ra giới thiệu dự án, sản phẩm, dịch vụ
  • Lọc quan tâm, data chết
  • Nhắc lịch đóng lãi, lịch tham quan dự án
callbot linh vuc3

BẢO HIỂM

  • Tự động gọi ra mời mua gói bảo hiểm
  • Tra cứu tự động thông tin Bảo hiểm, chế độ bảo hiểm…
  • Gọi ra khảo sát, xin đánh giá của Khách hàng
callbot linh vuc1

TÀI CHÍNH

  • Tự động gọi ra mời vay vốn, mở thẻ…
  • Khảo sát thị trường, đánh giá chất lượng dịch vụ
  • Tự động trả lời, tra cứu thông tin Khách hàng, dịch vụ
callbot linh vuc4

SPA/THẨM MỸ VIỆN

  • Hệ thống tự động gọi ra giới thiệu dự án, sản phẩm, dịch vụ
  • Tự động nhắc lịch khám, tái khám, uống thuốc….
  • Gọi khảo sát nhu cầu khách hàng/đánh giá chất lượng dịch vụ
callbot linh vuc2

GIÁO DỤC

  • Tự động gọi ra tư vấn tuyển sinh, du học
  • Tự động gọi ra nhắc lịch học, thi
  • Tự động tra cứu, thông báo kết quả
callbot linh vuc6

BÁN LẺ

  • Hệ thống tự động gọi ra giới thiệu dự án, sản phẩm, dịch vụ
  • Tự động gọi ra upsell khi sắp sử dụng hết sản phẩm
  • Tự động chốt đơn, tư vấn sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Callbot là một hệ thống tự động dùng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các cuộc gọi thoại, thay thế hoặc hỗ trợ nhân viên trong việc giao tiếp với khách hàng.

Callbot sử dụng các thuật toán AI để hiểu và phản hồi các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, có thể xử lý yêu cầu, trả lời câu hỏi hoặc cung cấp thông tin mà không cần sự can thiệp của con người.

Callbot giúp giảm chi phí nhân sự, cải thiện hiệu suất làm việc, cung cấp hỗ trợ 24/7 và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Callbot có thể xử lý nhiều tác vụ đơn giản và lặp lại, nhưng các cuộc gọi phức tạp hoặc yêu cầu tư vấn chuyên sâu vẫn cần sự can thiệp của nhân viên.

Có, Callbot có thể tích hợp với hệ thống CRM để truy xuất dữ liệu khách hàng, giúp cung cấp thông tin chính xác và kịp thời trong mỗi cuộc gọi.

Callbot có thể tham gia hỗ trợ cho Doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, giúp doanh nghiệp:

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Tăng doanh thu
  • Nâng cao hiệu quả công việc
  • Đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chính xác 24/7
  • Nâng cao trải nghiệm người dùng

Callbot có thể ứng dụng trong nhiều ngành như

  • Bất động sản
  • Tài chính ngân hàng
  • Bảo hiểm
  • Chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, thẩm mỹ viện
  • Y tế
  • Giáo dục
  • Hành chính công
  • Vận tải
  • Dịch vụ khách hàng
  • Và nhiều ngành khác.

Có, Callbot có thể sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói để hiểu yêu cầu của khách hàng và phản hồi một cách chính xác.

  • Có, Callbot có thể xử lý cả cuộc gọi đến và đi, tự động thực hiện cuộc gọi để thông báo, nhắc nhở hoặc chăm sóc khách hàng….
  • Callbot có thể thực hiện hàng trăm nghìn cuộc gọi đồng thời…không giới hạn về thời gian và số lượng

Có, Callbot có thể hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng toàn cầu. Hiện tại giải pháp callbot của V9 Tech có thể hỗ trợ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung….

Callbot có thể thu thập dữ liệu từ các cuộc gọi và tạo báo cáo chi tiết về số lượng cuộc gọi, tình trạng yêu cầu, hiệu quả công việc, và các chỉ số khác…. theo yêu cầu của Khách hàng.

Callbot không thể thay thế 100% con người, nên nhiều cuộc gọi bot không đủ dữ liệu hoặc ngữ cảnh nói chuyện quá ồn ào, quá nhiều tạp âm…vẫn cần sự can thiệp của con người. Để giải quyết và hạn chế yếu kém này cần

  • Cung cấp, thu thập thêm nhiều dữ liệu, ngữ cảnh để tranning bot
  • Giám sát và cập nhật lại các tình huống gặp thực tế đưa vào kịch bản trainning bot
  • Chi phí đầu tư vào Callbot phụ thuộc vào quy mô, tính năng và yêu cầu tích hợp. Tuy nhiên, nó thường tiết kiệm hơn so với việc duy trì đội ngũ nhân viên lớn.
  • Hiện V9 Tech cung cấp dịch vụ dưới dạng cho thuê hoặc mua với chi phí hợp lý chỉ từ 450d/phút tuỳ vào sản lượng
  • Có, Callbot có thể tích hợp với các thiết bị di động thông qua các ứng dụng hoặc nền tảng đám mây, giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc tiếp cận khách hàng.
  • Có, Callbot giúp cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác và liên tục, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
  • Callbot phục vụ 24/7
  • Với việc phát triển thần tốc của trí tuệ nhân tạo AI, Callbot sẽ ngày càng thông minh, hiểu rõ được ý định của người dùng, khách hàng… từ đó đưa ra các thông tin chuẩn xác, thiết thực và ngày càng thân thiện.
  • Tích hợp với hệ thống lưu trữ và phân tích dữ liệu ( Bigdata), Callbot có thể theo dõi các khiếu nại cơ bản và giúp khách hàng giải quyết các vấn đề đơn giản hoặc chuyển tiếp yêu cầu đến nhân viên thích hợp trong trường hợp cần thiết
  • Có, Callbot có thể hoạt động liên tục 24/7/365 mà không bị gián đoạn, giúp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Callbot hoạt động không mệ mỏi, không thái độ, không phải tính thêm giờ OT, không cần bổ sung thêm các chế độ lương thưởng….và có thể làm nhiều tác vụ, chuyên môn cùng lúc.
  • Có, Callbot sử dụng các thuật toán học máy (machine learning) để học hỏi từ các cuộc gọi trước đó và cải thiện khả năng xử lý các yêu cầu phức tạp.

Trên thị trường Việt Nam không có nhiều các doanh nghiệp cung cấp giải pháp Callbot đến với khách hàng. Do đó mà việc tìm kiếm một đơn vị có uy tín và chất lượng vẫn là một vấn đề nan giải.

Thấu hiểu những tâm tư đó, V9 Tech tự hào là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT như:  tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp callbot- V9 Omni channel, Tổng đài taxi, tổng đài Hành chính công ( 1022), tổng đài bảo hành điện tử… hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc CSKH, bán hàng, tư vấn…giúp tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu bán hàng, tăng trải nghiệm Kh

Công ty Cổ Phần Công Nghệ V9
Tầng 6, Tòa nhà TH Land, Số 3/3 – Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
Email: info@v9.com.vn
1900.2177