V9 CALL CENTER

Giải pháp thoại toàn diện, tin cậy. Giúp Doanh nghiệp xây dựng trung tâm bán hàng và chăm sóc khách hàng, hiện đại.

 

Đăng ký tư vấn Bảng giá
BAO CAO TONG HOP

Vấn đề doanh nghiệp gặp phải ​

Sử dụng ngay dịch vụ Call Center của chúng tôi

1 2

Lí do nên chọn chúng tôi

Tương tác khách hàng 24/7

V9 call center cho phép tương tác trực tiếp và cá nhân hóa với khách hàng thông qua cuộc gọi điện thoại. Giúp đơn vị tạo ra một kênh giao tiếp chặt chẽ, thông suốt, duy trì mối quan hệ khách hàng.

Đăng ký tư vấn Báo giá
Asset 5
Asset 4

 

 

 

Ticket mạnh mẽ

Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng. Thông tin cuộc gọi, nội dung tương tác với khách hàng trên cùng một hệ thống. 

 

Đo lường hiệu quả

V9 Call Center cung cấp các màn hình Dashboard trực quan, cùng hệ thống báo cáo đồ sộ chi tiêt tới từng thông tin cuộc gọi. Phục vụ công tác quản lý, theo dõi, chấm điểm và KPI’s tới từng Điện thoại viên. 

BAO CAO TONG HOP
tuongtac1

 

Giám sát real-time

V9 call center cho phép tương tác trực tiếp và cá nhân hóa với khách hàng thông qua cuộc gọi điện thoại. Giúp đơn vị tạo ra một kênh giao tiếp chặt chẽ, thông suốt, duy trì mối quan hệ khách hàng.

Tích hợp đa nền tảng

Tích hợp nhanh chóng với các nền tảng CRM, phần mềm điều hành, core các hệ thống thứ 3:

  • CRM: Saseforce, Bitrix 24, Odoo, Haravan, Getfly
  • Điều hành: Bình Anh GPS, Caro, An Vui
  • SDK voice: Web to call center, app to app, app to call center.
Đăng ký tư vấn Báo giá

Các tính năng chính V9 Call Center

tongquan

IVR (Interactive Voice Response) – Trả lời tự động đa ngôn ngữ, định tuyến khách hàng đến đúng phòng ban và nhân viên hỗ trợ, theo các khung thời gian làm việc. ( Vidu: Giờ hành chính, ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ)

traloitudong

ACD (Automatic Call Distribution) là hệ thống phân phối cuộc gọi thông minh. Hệ thống ACD giúp phân bổ và quản lý hiệu quả các cuộc gọi đến, đảm bảo rằng cuộc gọi được chuyển tiếp đến nhân viên phù hợp và tối ưu hóa quy trình xử lý cuộc gọi.

traloitudong

100% cuộc gọi vào, gọi ra trên tổng đài V9 Cloud PBX được ghi âm. Người dùng dễ dàng tìm kiếm, nghe lại file ghi âm trên nền web.

ghiamcuocgoi

Giúp người dùng có thể chặn các số điện thoại quấy rối khi gọi vào hệ thống trong một khoảng thời gian xác định hoặc vĩnh viễn.

hanche

Giải pháp V9 Call Centerr  cung cấp hệ thống báo cáo mạnh mẽ trực quan, phục vụ công tác điều hành và xây dựng KPI’s của doanh nghiệp. 

baocao

Hệ thống xác thực Điện thoại viên bằng tài khoản riêng ( username / pass)

  1. Tiếp nhận cuộc gọi; 2.Chuyển cuộc gọi; 3.Xem lịch sử cuộc gọi; 4. Xem trang thái ĐTV khác; 5. Tạo ticket
dienthoaivien

Giám sát cuộc gọi theo thời gian thực trên toàn hệ thống hoặc từng hotline thương hiệu. 

giamsat1

Giao diện quản trị trực quan, thân thiện, dễ sử dụng, dễ cấu hình, thay đổi theo kế hoạch kinh doanh, và phát triển của doanh nghiệp.

quantri

Hệ thống Ticket mạnh mẽ, quản lý quy trình nghiệp vụ, cảnh báo / thông báo / giám sát theo thời gian thực thực. 

ticket
tichhop