V9 OMNI CHANNEL – TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH 

Đăng ký tư vấn Bảng giá
omnichannel 1

Tại sao nên chọn V9 Omni channel

Lợi ích

  1. Thuận tiện, dễ sử dụng.
  2. Truy cập mọi lúc, mọi nơi.
  3. Không mất chi phí cước thoại nội bộ.
  4. Không mất chí phí đầu tư hạ tầng.
  5. Tiết kiệm cước viễn thông gọi ra.
  6. Tương thích các nhà mạng ( Viettel, VNPT, CMC, FPT, Itel…)
  7. Tương thích các đầu số hotline ( 1900,1800, cố định, siptrunk, di động…)
  8. Dễ dàng nâng cấp mở rộng. API’s, SDK tích hợp phần mềm thứ 3.
Đăng ký tư vấn Báo giá
Asset 1 1
6876640 res

Hiệu quả 

  1. Tăng sự hài lòng khách hàng
  2. Tăng doanh thu
  3. Tăng năng suất làm việc
  4. Giảm chi phí đầu tư ban đầu
  5. Giảm chi phí vận hành, cước viễn thông
  6. Hoạt động ổn định, an toàn thông tin.
Đăng ký tư vấn BÁo giá

Các tính năng chính V9 OMNI CHANNEL

tongquan

IVR (Interactive Voice Response) – Trả lời tự động đa ngôn ngữ, định tuyến khách hàng đến đúng phòng ban và nhân viên hỗ trợ, theo các khung thời gian làm việc. ( Vidu: Giờ hành chính, ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ)

traloitudong

ACD (Automatic Call Distribution) là hệ thống phân phối cuộc gọi thông minh. Hệ thống ACD giúp phân bổ và quản lý hiệu quả các cuộc gọi đến, đảm bảo rằng cuộc gọi được chuyển tiếp đến nhân viên phù hợp và tối ưu hóa quy trình xử lý cuộc gọi.

traloitudong

100% cuộc gọi vào, gọi ra trên tổng đài V9 Omni Channel được ghi âm. Người dùng dễ dàng tìm kiếm, nghe lại file ghi âm trên nền web.

ghiamcuocgoi

Giúp người dùng có thể chặn các số điện thoại quấy rối khi gọi vào hệ thống trong một khoảng thời gian xác định hoặc vĩnh viễn.

hanche

Giải pháp V9 Omni Channel cung cấp hệ thống báo cáo mạnh mẽ trực quan, phục vụ công tác điều hành và xây dựng KPI’s của doanh nghiệp.

baocao

Hệ thống xác thực Điện thoại viên bằng tài khoản riêng ( username / pass)

  1. Tiếp nhận cuộc gọi; 2.Chuyển cuộc gọi; 3.Xem lịch sử cuộc gọi; 4. Xem trang thái ĐTV khác; 5. Tạo ticket
dienthoaivien

Giám sát cuộc gọi theo thời gian thực trên toàn hệ thống hoặc từng hotline thương hiệu.

giamsat1

Giao diện quản trị trực quan, thân thiện, dễ sử dụng, dễ cấu hình, thay đổi theo kế hoạch kinh doanh, và phát triển của doanh nghiệp.

quantri

Hệ thống Ticket mạnh mẽ, quản lý quy trình nghiệp vụ, cảnh báo / thông báo / giám sát theo thời gian thực thực.

ticket
tichhop
Asset 1

Doanh nghiệp nào cần sử dụng tổng đài V9 OMNI CHANNEL

  • 1
    Doanh nghiệp mới thành lập: V9 Omni Channel có chương trình hỗ trợ giảm 30% dành cho doanh nghiệp mới thành lập.
  • 2
    Doanh nghiệp đang sử dụng đầu số cố định Analog: Các nhà mạng đang loại bỏ công nghệ thoại Analog, chuyển qua VoIP. Do đó các DN nên sử dụng  V9 Omni Channel để đảm bảo sự tương thích và ổn định.
  • 3
    Doanh nghiệp có nhiều phòng ban, chi nhánh: V9 Omni Channel là giải pháp giúp Doanh nghiệp xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh cho toàn bộ doanh nghiệp, chi nhánh, đơn vị.
  • 4
    Doanh nghiệp đang sử dụng CRM, phần mềm bán hàng, CSKH: Với việc tích hợp thoại của tổng đài V9 Omni Channel với CRM, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc tương tác với Khách hàng qua thoại, chat, facebook, zalo, Email….
Đăng ký sử dụng

Ý kiến khách hàng – đối tác

Giải pháp tổng đài CSKH đa kênh thực sự đã giúp chúng tôi cắt giảm được nhân sự, tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệp người dùng. Việc kết nối, tương tác và CSKH trở nên thuận tiện, tất cả được xử lý trên một màn hình giao diện, tránh việc bị thất lạc thông tin , giúp công ty giải quyết các yêu cầu của Khách hàng nhanh chóng và hỗ trợ kịp thời

CEO. Vương Đình Đức

Giám đốc Công ty TNHH Vinasite.

Với nhu cầu thực hiện hàng triệu cuộc gọi mỗi ngày để thực hiện các chiến dịch Marketing cũng như CSKH, nếu không sử dụng giải pháp V9 Omni Channel thì chúng tôi không thể thực hiện được. Hệ thống tích hợp callbot và cước thoại giá rẻ, giúp chúng tôi có thể tiếp cận được số lượng Khách hàng khổng lồ, với chi phí thấp và có thể hoạt động 24/7

CEO. TRẦN H.HOÀNG

GĐ Công ty AZT.

Là một doanh nghiệp lớn, top đầu trong lĩnh vực sản xuất và in bao bì tại Hà Nội. Trước đây, chúng tôi chỉ tập trung vào sản xuất mà quên đi việc phải CSKH, giữ chân Khách hàng… dẫn đến giảm uy tín, năng lực cạnh tranh trên thị trường bị yếu thế so với đối thủ….. Từ lúc sử dụng giải pháp CSKH đa kênh V9 Omnichanel, Chúng tôi nắm bắt được thông tin Khách hàng tốt hơn, mức độ hài lòng ngày càng tăng, ngoài việc CSKH chúng tôi còn mở rộng được kênh bán hàn, upsell…và tăng trưởng bền vững thời gian qua.

CEO. NGHIÊM THANH TUẤN

TGĐ CÔNG TY CP IN & SX BAO BÌ TUẤN DUNG