Số điện thoại hotline là gì? Có bao nhiêu đầu số hotline?

Dịch vụ Mini App Zalo phù hợp với doanh nghiệp nào?
Rate this post

Số điện thoại hotline được sử dụng ngày càng phổ biến trong các cơ quan chính phủ, doanh nghiệp, các tổ chức, đơn vị hành chính … bởi số hotline giúp cho người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng . Đặc biệt là giúp cho các doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng nhằm mục đích tư vấn cho khách hàng những thắc mắc tiện lợi, dễ dàng để triển khai các thủ tục nhanh hơn.

Vậy số điện thoại hotline là gì? Có bao nhiêu đầu số hotline? Lựa chọn hotline như thế nào cho tổng đài doanh nghiệp? Hãy cùng Công ty cổ phần công nghệ V9 cập nhật thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

I.Số điện thoại hotline là gì? Có bao nhiêu đầu số hotline?

1. Số điện thoại hotline là gì? 

Số điện thoại hotline được xem là một phương pháp marketing rất hiệu quả,bên cạnh việc giúp khách hàng nhận diện thương doanh nghiệp. Hơn nữa số hotline còn là cầu nối giúp cho các doanh nghiệp tương tác với khách hàng thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng. 

Ai nên sử dụng V9 Zalo Call?
Ai nên sử dụng V9 Zalo Call?

2. Có bao nhiêu đầu số hotline?

Hiện nay, tại nước ta có 4 loại số hotline đó là: 1900, 1800, đầu số di động và đầu số cố định. Với 4 loại đầu số này được chia thành 2 nhóm.

  • Nhóm đầu số hotline bạn có thể nghe gọi đồng thời (bao gồm cả đầu số cố định và số di động)
  • Nhóm tiếp theo là nhóm không thể gọi đi được mà chỉ có thể nhận được cuộc gọi.

II.Lựa chọn hotline như thế nào cho tổng đài doanh nghiệp?

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu để lựa chọn số điện thoại hotline cho doanh nghiệp nhưng chưa biết nên chọn đầu số như thế nào để phù hợp với yêu cầu của công ty mình. Sau đây là thông tin cụ thể của các số điện thoại hotline mời quý khách tham khảo để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp mình nhé.

1.Đầu số 1900 làm số điện thoại hotline

Đối với đầu số 1900 phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp bởi đầu số này có ưu điểm là tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất. Sử dụng đầu số này doanh nghiệp bạn sẽ được hưởng % chiết khấu cước khi khách hàng gọi vào khi sử dụng đầu số 1900. Chính bởi vậy mà có đến 80% các Doanh nghiệp ưu tiên chọn đầu số 1900 này làm tổng đài, nhất là các đơn vị bán vé,vận tải, công ty bán Tour du lịch,…

Đầu số hotline 1900 có hai định dạng đó là đầu số gồm 10 số: 1900xx xx xx và đầu số gồm có 8 số: 1900 xxxx. 

Đối với đầu số hotline:1900 này quý khách có thể dễ dàng đăng ký sử dụng để nhận các cuộc gọi đến và cước phí sẽ do khách hàng chi trả.

Về chi phí lắp đặt số điện thoại hotline 1900 và bảo trì: chi phí chọn số điện thoại hotline 1900 quý khách chỉ cần thanh toàn 1 lần duy nhất với số tiền là 1.500.000VNĐ  và chi phí dịch vụ tổng đài là 300.000VNĐ/ tháng (chi phí dịch vụ phải thanh toán 3 tháng 1 lần)

Lưu ý: Nếu sử dụng đầu số có cả chức năng gọi đi được thì cước phí sẽ tính theo mức cước của các nhà mạng.

2.Đầu số làm điện thoại hotline là 1800 

Đặc điểm của đầu số hotline 1800 này phù hợp với các đối tượng là công ty vừa và lớn với lượng cuộc gọi vào nhiều, lợi nhuận lớn, số lượng cuộc gọi nội bộ lớn, chú trọng chăm sóc khách hàng và đẩy mạnh chất lượng dịch vụ. Đầu số 1800 có hai định dạng là 8 số (1800 xxxx) hoặc 10 số (1800 xx xx xx). Quý khách chỉ sử dụng đầu số 1800 để nhận cuộc gọi và cước phí là do phía doanh nghiệp trả.

Về chi phí lắp đặt và bảo trì đầu số hotline 1800  như sau:

  • Chi phí lắp đặt thanh toán duy nhất 1 lần là: 1.500.000 VNĐ
  • Chi phí thuê dịch vụ tổng đài thu chúng tôi sẽ 3 tháng 1 lần, mỗi tháng từ 300.000đ  ( ký hợp đồng thu theo quý hoặc theo thỏa thuận)
  • Chi phí cho thuê bao sẽ từ 400.000VNĐ/tháng và cước gọi từ 800đ/phút tùy vào cước gọi đến các nhà mạng.

III.Chọn số điện thoại hotline theo yêu cầu của doanh nghiệp

Để lựa chọn được tổng đài số – số điện thoại hotline theo nhu cầu hiện nay là một điều  không hề dễ dàng. Cùng với đó, các doanh nghiệp cũng cần xác định đúng mô hình kinh doanh và lĩnh vực mà doanh nghiệp của quý khách đang hoạt động để có thể phát triển công việc lâu dài đồng thời giúp tiết kiệm chi phí hơn vì vậy V9 xin đưa ra 2 trường hợp sau đây để quý khách lựa chọn.

  • Trong trường hợp nếu doanh nghiệp vừa và nhỏ so với mức ngân sách hạn chế thì quý khách nên chọn đầu số hotline 1900 thay vì lựa chọn đầu số 1800. Do hàng mức phát sinh hàng tháng chỉ cố định là 44.000VNĐ chi phí thuê bao, ngoài ra còn được, ngoài ra doanh nghiệp bạn còn được phân chia doanh thu nhận lại. 
  • Đối với các Shop hoặc các hộ kinh doanh, không ở cố định một vị trí thì nên sử dụng số di động làm làm số điện thoại hotline.

Vấn đề lựa chọn đầu số điện thoại Hotline hoàn toàn phụ thuộc vào doanh nghiệp bạn. Dựa trên lượng khách hàng, các lĩnh vực hoạt động và thói quen người dùng… để xác định đầu số sao cho phù hợp nhất.

IV.Dịch vụ tổng đài số CloudFone giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp

Tại sao dịch vụ tổng đài số CloudFone lại được xem là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp hiện nay? 

Giải đáp

Tổng đài số CloudFone là tổng đài ảo được cài đặt và hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây. được tích hợp được với các nền tảng ERP/CRM/Website… phù hợp với bất kì loại hình doanh nghiệp nào do được được phát triển bằng ngôn ngữ Việt Nam nên người dùng dễ dàng sử dụng. Vì vậy, khi tìm được đầu số điện thoại Hotline phù hợp với đơn vị mình, thì quý khách cần tiến hành lựa chọn hệ thống tổng đài. 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ tổng đài để quý khách lựa chọn lựa chọn. Sử dụng CloudFone, cố định ,các đầu số di động, 1900 hoặc 1800 được khai báo và kết nối trên đường truyền riêng từng của nhà mạng.  Tổng đài số CloudFone này đặc biết là có thể phối hợp với nhà mạng để xử lý các sự cố liên quan đến đầu số 1900 và 1800, đầu số cố định, đầu số di động..

Như vậy, trong bài viết này V9 này đã giải đáp thông tin số điện thoại hotline là gì? Có bao nhiêu đầu số hotline và dịch vụ tổng đài số CloudFone, mong rằng mang lại thông tin hữu ích để quý khách hiểu rõ hơn trước khi lựa chọn số điện thoại hotline phù hợp với đơn vị và doanh nghiệp của mình. 

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu và lắp đặt số điện thoại hotline, số điện thoại tổng đài và chưa biết nên lựa chọn đầu số nào xin vui lòng liên hệ với Công ty cổ phần công nghệ V9 chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhất nhé!

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo