V9 Tech cung cấp tổng đài ảo tối ưu cho doanh nghiệp hiện đại

cung cap tong dai ao

Tổng đài truyền thống đã lỗi thời, cồng kềnh, chậm chạp và tốn kém. Lúc này, doanh nghiệp cần một công cụ giao tiếp linh hoạt, dễ mở rộng, quản lý thông minh và tối ưu chi phí. Đó chính là lý do giải pháp cung cấp tổng đài ảo đang trở thành xu hướng tất yếu. 

Không chỉ thay thế hoàn toàn mô hình tổng đài vật lý, tổng đài ảo còn mở ra một chuẩn mới cho chăm sóc khách hàng: NHANH HƠN, HIỆU QUẢ HƠN VÀ CHUYÊN NGHIỆP HƠN. Và trong lĩnh vực này, V9 TECH là đơn vị tiên phong dẫn đầu về công nghệ và hiệu suất triển khai.

Khó khăn của doanh nghiệp hiện tại

Thực tế, đa số doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện nay đang phải đối mặt với nhiều khó khăn cấp thiết: chi phí đầu tư hệ thống phần cứng quá cao (từ 50–200 triệu đồng để xây dựng tổng đài cố định truyền thống), thời gian triển khai kéo dài (tối thiểu 4–6 tuần), thiếu khả năng mở rộng theo nhu cầu và không có hệ thống quản lý thông minh để theo dõi hiệu suất tổng đài.

Chi phí đầu tư và duy trì quá cao

Doanh nghiệp phải đầu tư hạ tầng vật lý, tổng đài vật lý (PBX), đường dây, bảo trì phần cứng. Chi phí ban đầu 50–200 triệu đồng, plus chi phí vận hành hàng tháng 5–15 triệu đồng.

=> Không phù hợp với startup hoặc SMEs có ngân sách eo hẹp.

Thời gian triển khai kéo dài

Cài đặt hạ tầng, kiểm định, làm điện thoại cố định trong văn phòng… thường mất 4–6 tuần. Thời gian quá dài khiến gián đoạn công việc, không đáp ứng nhu cầu thay đổi nhanh.

Thiếu linh hoạt mở rộng

Muốn thêm máy nhánh, thêm số điện thoại thì phải chỉnh sửa phần cứng, đặt lại thiết bị. Việc này khiến doanh nghiệp bị chậm chễ, không theo kịp nhu cầu thay đổi của khách hàng (ví dụ flash sale, chiến dịch marketing…).

Thiếu tính năng thông minh

Không có bản ghi cuộc gọi tự động, không phân tích dữ liệu cuộc gọi, thiếu báo cáo chất lượng.

Không có khả năng tích hợp CRM, marketing automation, gọi API để theo dõi hoặc mở rộng marketing đa kênh.

=> Nếu bạn đang đau đầu với những vấn đề trên? V9 Tech chính là giải pháp bạn cần bởi chúng tôi cung cấp tổng đài ảo linh hoạt, hiện đại có thể đáp ứng từng điểm đau kể trên.

V9 Tech cung cấp tổng đài ảo hiện đại – Giải pháp cho các doanh nghiệp hiện nay

V9 Tech cung cấp đầy đủ giải pháp tổng đài ảo dựa trên nền tảng đám mây (cloud PBX), được xây dựng bài bản, sử dụng công nghệ voice brandname, tích hợp CRM, báo cáo, chăm sóc khách hàng tự động, chat, email, SMS, WhatsApp, hỗ trợ VoIP, WebRTC, cùng với API mở cho tích hợp đa nền tảng.

Triển khai trong 24–48 giờ

Không còn chờ đợi 4–6 tuần, bạn có thể triển khai hệ thống trong chỉ từ 24–48 giờ kể từ khi nhận yêu cầu và thông tin doanh nghiệp.

Không cần đầu tư phần cứng

Hạ tầng nằm hoàn toàn trên cloud,  bạn chỉ cần đăng nhập web/app để sử dụng. Không phải mua tổng đài, không thiết bị cố định, không tốn chi phí lắp đặt, bảo trì.

Linh hoạt theo nhu cầu

  • Thêm số máy (VD: 1900, 1800, số cố định, số di động) chỉ bằng một cú click.
  • Bạn trả theo sử dụng: phí đăng ký từ 200.000 ₫/máy nhánh/tháng và chi phí gọi từ 350 ₫/phút, có thể lên đến hàng nghìn  máy nhánh, phù hợp từ SMEs đến trung tâm call center.

Tính năng thông minh toàn diện

  • Ghi âm tự động toàn bộ cuộc gọi (đầy đủ nội dung), lưu trữ 30–60 ngày, dễ dàng tìm kiếm theo số, tên agent.
  • Báo cáo chất lượng cuộc gọi (số cuộc gọi, thời lượng, tỷ lệ cuộc gọi nhỡ, thời gian chờ trung bình…), báo cáo theo ngày/tuần/tháng.
  • Gọi hàng loạt (outbound campaign): hỗ trợ chiến dịch telesales tự động gọi đến khách.
  • IVR tree (menu thoại) để định tuyến khách gọi đến đúng phòng ban.
  • API tích hợp CRM/ERP, Webhook, nhắn tin SMS/Zalo/Email tự động thông báo sau gọi.

An toàn, bảo mật

  • Dữ liệu mã hóa TLS/SRTP, tuân thủ ISO 27001, GDPRChính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân.
  • Cam kết 99,9% thời gian hoạt động (SLA).
V9 Tech cung cấp tổng đài ảo hiện đại - Giải pháp cho các doanh nghiệp hiện nay
V9 Tech cung cấp tổng đài ảo hiện đại – Giải pháp cho các doanh nghiệp hiện nay

Lợi ích của dịch vụ cung cấp tổng đài ảo mang lại cho khách hàng

Tiết kiệm chi phí gấp 3–5 lần so với tổng đài PBX truyền thống do không tốn tiền đầu tư ban đầu.

Triển khai nhanh gấp ~50 lần từ 4–6 tuần xuống còn 1–2 ngày.

Tăng hiệu suất chăm sóc khách hàng lên đến 30%: Nhờ IVR + phân loại agent + báo cáo chất lượng, từ trải nghiệm khảo sát thực tế của khách hàng sử dụng dịch vụ V9 Tech, thời gian chờ giảm trung bình từ 60 giây xuống còn 5-10 giây, và tỷ lệ cuộc gọi nhỡ giảm từ 15 % xuống còn 1 %, tức tăng hiệu suất từ 10–15 %.

Gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu (CTR cuộc gọi đến nâng cao ~20%): Nhờ voice brandname, khi gọi đến khách, thương hiệu xuất hiện đầu tiên, tăng tin tưởng, tăng tỷ lệ khách nghe máy từ 80 % lên 95 %.

Tiết kiệm quản lý hiệu quả, tiết kiệm 1–2 nhân sự hành chính nhớ tính năng tự động ghi âm + báo cáo + API = ít cần xử lý thủ công, tiết kiệm chi phí nhân sự.

So sánh tổng đài ảo và tổng đài truyền thống: Lựa chọn nào dành cho doanh nghiệp hiện đại?

Tiêu chí Tổng đài ảo (Cloud PBX) Tổng đài truyền thống (Analog/PBX)
Chi phí triển khai ban đầu Gần như bằng 0, không cần thiết bị phần cứng Cao từ 50 đến 200 triệu đồng cho thiết bị, dây dẫn, lắp đặt
Thời gian triển khai Nhanh chóng, chỉ từ 24 đến 48 giờ Từ 2 đến 6 tuần, phụ thuộc hạ tầng
Khả năng mở rộng Dễ dàng chỉ cần vài cú click để thêm máy nhánh hoặc tính năng Phức tạp, cần kỹ thuật viên chỉnh sửa phần cứng
Tính linh hoạt Linh hoạt tuyệt đối, làm việc từ xa, đa thiết bị Cố định tại văn phòng, khó di dời
Bảo trì,vận hành Gần như không cần bảo trì, cập nhật tự động Phải có nhân sự kỹ thuật, tốn thời gian, chi phí
Ghi âm và phân tích cuộc gọi Có sẵn lưu trữ đám mây, truy xuất dễ dàng Phải tích hợp thêm thiết bị, tốn chi phí
Tích hợp phần mềm CRM/API Dễ dàng, hỗ trợ API mở, tích hợp nhanh với nhiều nền tảng Hạn chế hoặc không hỗ trợ
Tính năng nâng cao (IVR, định tuyến, báo cáo real-time) Tích hợp sẵn quản trị từ xa, theo thời gian thực Hạn chế, cần mua thêm module
Khả năng làm việc từ xa 100% online, agent chỉ cần thiết bị kết nối internet Không hỗ trợ hoặc rất hạn chế
Tối ưu hiệu suất chăm sóc khách hàng Cao, nhờ Voice Brandname, báo cáo, chia agent thông minh Thấp, khó giám sát, không phân tích dữ liệu
Độ bảo mật , sao lưu Mã hóa dữ liệu, lưu trữ cloud, chuẩn ISO 27001 Phụ thuộc hệ thống nội bộ, dễ rò rỉ, mất mát dữ liệu

 

Tổng đài truyền thống phù hợp với mô hình vận hành cũ, cố định, ít thay đổi. Trong khi đó, tổng đài ảo là bước tiến vượt trội cho doanh nghiệp muốn tăng trưởng nhanh, tối ưu chi phí, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và dễ dàng mở rộng. Đây không chỉ là lựa chọn công nghệ, mà là chiến lược để bứt phá trong kỷ nguyên số.

Tại sao bạn nên chọn V9 Tech để cung cấp tổng đài ảo?

V9 Tech là đơn vị chuyên sâu về tổng đài ảo, đã triển khai hơn 200+ dự án cho SMEs, sàn TMĐT, dịch vụ logistics, bảo hiểm, y tế và tối ưu hóa hơn 100 triệu cuộc gọi/tháng.

  • Giá cả minh bạch & cạnh tranh
  • Dịch vụ tích hợp đa kênh: Ngoài cuộc gọi, tích hợp SMS, Email, Zalo, WhatsApp trong cùng nền tảng tạo thành omni-channel chăm sóc khách.
  • Hỗ trợ tận tâm nhanh chóng: Hotline kỹ thuật 24/7, SLA phản hồi < 30 phút.
  • Chứng chỉ bảo mật & cam kết chất lượng

Vì vậy, nếu bạn đang tìm một giải pháp cung cấp tổng đài ảo hiện đại, hiệu quả, tiết kiệm hãy chọn V9 Tech. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí 3–5 lần, tăng hiệu suất chăm sóc 30%, tăng khả năng nhận diện 20% Hãy liên hệ ngay với V9 Tech để nhận tư vấn, dùng thử miễn phí 7 ngày và trải nghiệm tổng đài ảo chuẩn quốc tế để bạn chăm sóc khách hàng tinh gọn, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP CHO DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO CỦA V9 TECH

Tổng đài ảo là hệ thống tổng đài điện thoại hoạt động qua internet (cloud), không cần mua máy chủ hay kéo dây, giúp tiết kiệm chi phí và dễ mở rộng.

Gồm ghi âm cuộc gọi, lời chào tự động, phân phối cuộc gọi thông minh, quản lý agent, báo cáo chi tiết và tích hợp CRM.

Hoàn toàn được, nhân viên chỉ cần kết nối internet là có thể nhận/gọi khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Chỉ cần máy tính hoặc điện thoại thông minh, tai nghe và internet. Mọi thứ khác V9 Tech sẽ cung cấp.

Có, chỉ 1–3 ngày làm việc là bạn có thể sử dụng ngay hệ thống tổng đài ảo.

Tùy vào số lượng agent, số kênh gọi và tính năng bạn chọn. V9 Tech luôn có gói tối ưu cho từng doanh nghiệp.

Có, hệ thống được mã hóa và bảo mật theo chuẩn cao, đảm bảo an toàn dữ liệu 100%.

Hoàn toàn có thể, mở rộng hoặc giảm số lượng agent chỉ trong vài phút.

Có, đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo