Với hàng ngàn cuộc gọi contact center đến hàng ngày từ khách hàng trên nhiều
Zalo là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam với hơn 70 triệu
Xây dựng và quản lý một Contact Center hiệu quả thì việc trang bị những
Trong bức tranh sôi động của kinh doanh hiện đại, khi công nghệ liên tục
I. Sự phát triển của công nghệ hiện nay Trong dòng chảy kinh tế sôi
Tương lai Contact Center đã và đang trải qua một sự chuyển đổi mạnh mẽ
Việc quản lý và bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng nó đã
BPO là gì? Hẳn đây không con là một khái niện xa lạ với những
Trong lĩnh vực kinh doanh, Sale và Telesale là hai thuật ngữ quen thuộc, tuy
Tổng đài ảo (Virtual PBX) đã trở thành một công cụ quan trọng trong việc