Điểm khác biệt Call Center và Contact Center hẳn là một câu hỏi khiến nhiều
Trong một trung tâm liên hệ (đội ngũ nhân viên contact center), với đội ngũ
Tổng Đài IP (IP PBX) là một giải pháp truyền thông hiện đại đang được
Contact Center và hệ thống CRM đã trở thành hai công cụ không thể thiếu
I. Call Center là gì? Call Center là một tập hợp các hệ thống và
Chăm sóc khách hàng là một trong quá trình phức tạp đòi hỏi kỹ năng
Trong quá trình sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ, rất có thể xảy ra
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc học cách chăm
Khi bạn du lịch tới một quốc gia mới, một trong những trải nghiệm đầu
Trong thời đại công nghệ số, Softphone đã trở thành một công cụ quan trọng