Hướng dẫn tạo và sử dụng Chatbot trên Zalo OA

Trong thời đại số hóa, Chatbot đang là một trong những công nghệ được ứng

AI Contact Center là gì? cách chúng được ứng dụng thế nào trong doanh nghiệp

Công nghệ AI Contact Center với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến, đóng

Hợp nhất dữ liệu và giao tiếp: Mô hình hệ thống Contact center toàn diện

Trong môi trường kinh doanh phức tạp ngày nay, chính việc tổ chức có mô

Phần mềm CRM là gì? Tìm hiểu về chức năng và các dạng mô hình CRM phổ biến

I. Tìm hiểu về phần mềm CRM Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) không chỉ

Cách sử dụng ACD tăng khả năng ưu tiên cuộc gọi Contact center

Hiện nay, một hệ thống ACD (Automatic Call Distributor) trong ưu tiên cuộc gọi Contact

Cách sử dụng Zalo OA trên điện thoại thông minh hiệu quả

Zalo OA trên điện thoại đang là công cụ hỗ trợ kinh doanh vô cùng

Giao diện Zalo OA – Vũ khí tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp đang tích cực ứng

Tận dụng tính năng Broadcast trên Zalo OA để chăm sóc khách hàng hiệu quả

Tính năng Broadcast trên Zalo OA đang trở thành công cụ hữu hiệu giúp các

Marketing Zalo OA – Bí kíp xây dựng chiến lược marketing hiệu quả

Trong thời đại số như hiện nay, việc sử dụng các công cụ marketing online

Các xu hướng Contact Center mới nhất trong năm 2023

Hiên nay xu hướng Contact Center đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp

Contact Center là gì? Lợi ích khi sử dụng của tổng đài Contact Center

Việc tận dụng những lợi ích của tổng đài Contact Center khi áp dụng vào

IP Contact Center là gì? Tận dụng lợi ích của IP Contact Center cho tăng cường doanh thu

IP Contact Center là một giải pháp trung tâm liên lạc dựa trên giao thức

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo