AI Contact Center là gì? cách chúng được ứng dụng thế nào trong doanh nghiệp

Công nghệ AI Contact Center với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến, đóng

Hợp nhất dữ liệu và giao tiếp: Mô hình hệ thống Contact center toàn diện

Trong môi trường kinh doanh phức tạp ngày nay, chính việc tổ chức có mô

Phần mềm CRM là gì? Tìm hiểu về chức năng và các dạng mô hình CRM phổ biến

I. Tìm hiểu về phần mềm CRM Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) không chỉ

Các lỗi phổ biến khi sử dụng VoIP và cách khắc phục

Khi sử dụng VoIP, có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề phổ

Cách sử dụng ACD tăng khả năng ưu tiên cuộc gọi Contact center

Hiện nay, một hệ thống ACD (Automatic Call Distributor) trong ưu tiên cuộc gọi Contact

Cách chọn nhà cung cấp VoIP phù hợp cho doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp tổng đài VoIP, việc

Các bước thiết lập tổng đài VoIP cho doanh nghiệp của bạn

Thiết lập tổng đài VoIP cho doanh nghiệp của bạn đòi hỏi một số bước

CRM marketing: Nâng tầm chiến lược tiếp thị và tương tác khách hàng

1. CRM marketing là gì? Trong thời đại số hóa hiện nay, việc xây dựng

Cách sử dụng Zalo OA trên điện thoại thông minh hiệu quả

Zalo OA trên điện thoại đang là công cụ hỗ trợ kinh doanh vô cùng

Giao diện Zalo OA – Vũ khí tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp đang tích cực ứng

Khắc phục thách thức trong việc triển khai CRM

Đằng sau mọi chiến dịch kinh doanh thành công là một hệ thống quản lý

Tận dụng tính năng Broadcast trên Zalo OA để chăm sóc khách hàng hiệu quả

Tính năng Broadcast trên Zalo OA đang trở thành công cụ hữu hiệu giúp các

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo