Hiện nay, một hệ thống ACD (Automatic Call Distributor) trong ưu tiên cuộc gọi Contact
Zalo OA trên điện thoại đang là công cụ hỗ trợ kinh doanh vô cùng
Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp đang tích cực ứng
Tính năng Broadcast trên Zalo OA đang trở thành công cụ hữu hiệu giúp các
Trong thời đại số như hiện nay, việc sử dụng các công cụ marketing online
Hiên nay xu hướng Contact Center đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp
Việc tận dụng những lợi ích của tổng đài Contact Center khi áp dụng vào
IP Contact Center là một giải pháp trung tâm liên lạc dựa trên giao thức
Trong thế giới ngày càng kết nối, việc bảo mật thông tin khách hàng trong
Trong kỷ nguyên số, việc ứng dụng các công nghệ phân tích dữ liệu là