![V9 SDK Voice 112 tongquan](https://v9.com.vn/wp-content/uploads/2023/09/tongquan-1024x574.jpg)
Các tính năng chính V9 PBX CLOUD
![V9 SDK Voice 112 tongquan](https://v9.com.vn/wp-content/uploads/2023/09/tongquan-1024x574.jpg)
IVR (Interactive Voice Response) – Trả lời tự động đa ngôn ngữ, định tuyến khách hàng đến đúng phòng ban và nhân viên hỗ trợ, theo các khung thời gian làm việc. ( Vidu: Giờ hành chính, ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ)
![V9 SDK Voice 113 traloitudong](https://v9.com.vn/wp-content/uploads/2023/09/traloitudong-1024x578.jpg)
ACD (Automatic Call Distribution) là hệ thống phân phối cuộc gọi thông minh. Hệ thống ACD giúp phân bổ và quản lý hiệu quả các cuộc gọi đến, đảm bảo rằng cuộc gọi được chuyển tiếp đến nhân viên phù hợp và tối ưu hóa quy trình xử lý cuộc gọi.
![V9 SDK Voice 113 traloitudong](https://v9.com.vn/wp-content/uploads/2023/09/traloitudong-1024x578.jpg)
100% cuộc gọi vào, gọi ra trên tổng đài V9 Cloud PBX được ghi âm. Người dùng dễ dàng tìm kiếm, nghe lại file ghi âm trên nền web.
![V9 SDK Voice 115 ghiamcuocgoi](https://v9.com.vn/wp-content/uploads/2023/09/ghiamcuocgoi-1024x575.jpg)
Giúp người dùng có thể chặn các số điện thoại quấy rối khi gọi vào hệ thống trong một khoảng thời gian xác định hoặc vĩnh viễn.
![V9 SDK Voice 116 hanche](https://v9.com.vn/wp-content/uploads/2023/09/hanche-1024x573.jpg)
Giải pháp V9 Call Centerr cung cấp hệ thống báo cáo mạnh mẽ trực quan, phục vụ công tác điều hành và xây dựng KPI’s của doanh nghiệp.
![V9 SDK Voice 117 baocao](https://v9.com.vn/wp-content/uploads/2023/09/baocao-1024x577.jpg)
Hệ thống xác thực Điện thoại viên bằng tài khoản riêng ( username / pass)
- Tiếp nhận cuộc gọi; 2.Chuyển cuộc gọi; 3.Xem lịch sử cuộc gọi; 4. Xem trang thái ĐTV khác; 5. Tạo ticket
![V9 SDK Voice 118 dienthoaivien](https://v9.com.vn/wp-content/uploads/2023/09/dienthoaivien-1024x575.jpg)
Giám sát cuộc gọi theo thời gian thực trên toàn hệ thống hoặc từng hotline thương hiệu.
![V9 SDK Voice 119 giamsat1](https://v9.com.vn/wp-content/uploads/2023/09/giamsat1-1024x577.jpg)
Giao diện quản trị trực quan, thân thiện, dễ sử dụng, dễ cấu hình, thay đổi theo kế hoạch kinh doanh, và phát triển của doanh nghiệp.
![V9 SDK Voice 120 quantri](https://v9.com.vn/wp-content/uploads/2023/09/quantri-1024x577.jpg)
Hệ thống Ticket mạnh mẽ, quản lý quy trình nghiệp vụ, cảnh báo / thông báo / giám sát theo thời gian thực thực.
![V9 SDK Voice 121 ticket](https://v9.com.vn/wp-content/uploads/2023/09/ticket-1024x577.jpg)
![V9 SDK Voice 122 tichhop](https://v9.com.vn/wp-content/uploads/2023/09/tichhop-1024x580.jpg)